PHÂN PHỐI VÀ ỦY QUYỀN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Chính sách bảo hành thiết bị điện thông minh
VROBOT luôn cam kết mang đến Dịch vụ bảo hành tốt nhất, nhanh nhất đối với khách hàng.
Bảo hành đối với tất cả sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi chức năng.
I. Thời gian bảo hành sản phẩm
- Bảo hành 24 tháng đối với Robot hút bụi lau nhà Neato.
- Bảo hành 12 tháng đối với Robot hút bụi lau nhà Ecovas, Liectroux, XiaoMI, Zigma, Fiko, Kabos
- Bảo hành 3 tháng đối với linh kiện thay thế.
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đối với tất cả các sản phẩm khác xác định lỗi do nhà sản xuất.
- Khách hàng được xử lý bảo hành sản phẩm trong 24h – 48h kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm. Thời gian được xác định trên phiếu giao hàng, tem bảo hành sản phẩm.
II. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp lỗi của sản phẩm ( nhà sản xuất )
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng thiết bị.
- Có phiếu bảo hành/ tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối (hoặc có hóa đơn mua hàng của VROBOT hoặc đại lý phân phối ).
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng chủng loại đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
III. Điều kiện không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành/ tem niêm phong hoặc mất Phiếu Bảo hành (nếu có).
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại VROBOT.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, do chuột bọ – côn trùng xâm nhập, hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: hỏa hoạn, sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng rơi vào, bảo dưỡng sai hướng dẫn.
- Sản phẩm bi hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, thấm nước.
- Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt thiết bị ở nơi có điều kiện thời tiết bất lợi, ví dụ: nhiệt độ quá cao, môi trường ẩm ướt, nhiệt độ quá thấp (đóng băng). Nhiệt độ thích hợp được ghi chi tiết trong hướng dẫn.
- Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt nguồn điện không phù hợp, đã được ghi trong hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của VROBOT.
IV. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành( không bi ̣rách, dán lại tem).
- Hình thức sản phẩm nguyên vẹn (không vỡ, biến dạng, bẩn), có đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm.
- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày, kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.
V. Địa điểm Bảo hành
- VROBOT tiếp nhận bảo hành tại tất cả các đại lý VROBOT trên toàn quốc.
- Khách hàng có thể mang sản phẩm bảo hành đến các đại lý, hoặc liên hệ tới các đại lý gần nhất để được hỗ trợ.
- Bảo hành, đổi trả sản phẩm của VROBOT không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
VI. Dịch vụ sau bảo hành
Các sản phẩm điện thông minh do VROBOT phân phối hết thời gian bảo hành, hoặc nằm trong điều kiện không được bảo hành sẽ được hỗ trợ để được thay thế sửa chữa với chi phí và chất lượng tốt nhất.